hovfs
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Body Treatment » สบู่ล้างหน้าข้าวหอมมะลิ (รักษาสิว)
สบู่ล้างหน้าข้าวหอมมะลิ (รักษาสิว)
BS10001
สบู่ล้างหน้าข้าวหอมมะลิ (รักษาสิว)

มอบความสะอาด สดใส ชื่นฉ่ำ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดข้าวหอมมะลิและน้ำมันจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปกป้องจากการเสื่อมสภาพของผิวหนัง คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและบรรเทาการเกิดริ้วรอย ลดความแห้งตึง สู่ผิวสะอาดใส สดชื่น นุ่มเนียน เบาสบาย โดยเมล็ดข้าวหอมละลิจะช่วยในการขจัดเซลเก่าที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออกไป กระตุ้นให้สร้างเซลล์ใหม่ ช่วยให้สิวลดลง ทำให้ผิวพรรณสดใส มีชีวิตชีวา และไม่มีสารตกค้างเหลืออยู่ที่จะที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ขณะที่กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยจากดอกมะลิยังช่วยในการผ่อนคลายความเครียดและเหน็ดเหนื่อยได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงฟองครีมที่อ่อนละมุน ช่วยให้ผิวขาว นุ่มนวล สดใส และอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

วิธีใช้: ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและเรือนร่าง นวดคลึงเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทุกครั้งที่อาบน้ำ เหมาะสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย

 
  ราคา 199 บาท โปรโมชั่น ซิ้อ 2 แถม 1 (Price is 199 Bah; Promotion Buy 2 get 1 free )

ส่วนประกอบที่สำคัญ/Ingredient: Jasmine Rice Extract (White), Jasmine Rice Bead, Natural Oils (Rice Bran, Olive, Corn, Sunflower, Grape seed, etc.) and Essential oil.

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,368 Today: 10 PageView/Month: 241

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...