hovfs
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Body Treatment » ครีมขัดผิวข้าวหอมมะลิ
ครีมขัดผิวข้าวหอมมะลิ
GSS1001
ครีมขัดผิวข้าวหอมมะลิ

ครีมขัดผิวเนื้อนุ่ม เปี่ยมด้วยคุณค่าบำรุงสำหรับทุกผิวกาย ที่ผสมผสานระหว่างข้าวหอมมะลิชั้น1 ชนิดพิเศษ สารสกัดข้าวหอมมะลิและน้ำมันธรรมชาติ อันอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินนานาชนิด ด้วยเมล็ดข้าวบดจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกรวมถึงการขจัดเซลผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดายและนุ่มนวลที่สุด พร้อมกับปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนัง ลดอาการแห้งตึงของผิว คงความชุ่มชื้นสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ผิวสะอาดสดใส เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี พร้อมคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของข้าวหอมมะลิ จะช่วยกรองอันตรายจากรังสีUV ในแสงแดด ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำให้จางลง เผยผิวขาวนวล ผุดผ่อง เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอและยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของข้าวหอมมะลิ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

วิธีใช้: ชโลมผิวให้เปียก ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่ว ขัดนวดวนเบาๆพร้อมกับน้ำอุ่นๆ ล้างออกด้วยน้ำที่สะอาด และซับให้แห้ง ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย

 
 

ส่วนประกอบที่สำคัญ/Ingredients: Jasmine Rice Bead, Jasmine Rice Extract, Natural Oils and Essential Oil.

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 72,583 Today: 5 PageView/Month: 191

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...